• สมัคร UFABET 'ภารกิจสำเร็จ' สำหรับเรอัลมาดริดขณะที่โรม่าคว้าตำแหน่งสูงสุด

    สมัคร UFABET

    สมัคร UFABET หลังจากที่เรอัลมาดริดปิดฉากตำแหน่งสูงสุดในแชมเปียนส์ลีกกรุ๊ป

    เป้าหมายจากแกเร็ ธ เบลและลูคัสวาซเกซได้รับชัยชนะ 2-0 ที่ Roma เนื่องจาก Real ฟื้นตัวจากการกลับมาของ LaLiga ที่ Eibar ที่น่าอับอาย

    "ภารกิจสำเร็จ: มีคุณสมบัติและด้านบนของกลุ่ม" Ramos เขียนใน Twitter

    โค้ชเรอัลมาดริดซันติอาโกโซเรียตอนนี้ได้ชัยชนะ 2 เกมจากแชมเปี้ยนส์ลีกสองเกมที่รับผิดชอบและรู้สึกยินดีกับชัยชนะ

    เขากล่าวว่า uefa.com: "ผู้เล่นแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถรับผิดชอบและเรามีความสุขจริงๆที่ได้รับชัยชนะ

    "เราต้องทำงานหนักและทนทุกข์ทรมาน แต่บางครั้งนั่นก็เป็นแค่สิ่งที่คุณต้องทำและเราก็เล่นได้เช่นนั้น

    "เราทำงานอย่างหนักตลอดและในฟุตบอลนั่นคือสิ่งที่คุณต้องทำ เกมมีความยาว 90 นาทีและคุณต้องเติบโตขึ้นเป็นบางครั้ง "

    Bale ยิงประตูที่ 20 ใน 58 นัดในแชมเปียนส์ลีกด้วยการลงโทษ Robin Olsen ที่ไม่ดีจาก Federico Fazio และหัวผิดพลาด

    ชาวเวลส์กล่าวว่า "เราชอบเล่นกับสิ่งที่ดีที่สุดและนี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดในตัวเรา

    "วัตถุประสงค์คือเพื่อให้การปรับปรุง เห็นได้ชัดว่าเรามีผู้จัดการทีมคนใหม่ดังนั้นเราต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง แต่เราก็ต้องพิสูจน์ให้ทุกคนเข้าใจผิดและต่อสู้เพื่อกันและกัน "

    Cengiz ภายใต้โอกาสที่ทองให้โรมาครึ่งเวลานำและเจ้าภาพถูกปล่อยให้พลาด miss จากช่วงปิด

     

    โค้ชโรมี Eusebio Di Francesco กล่าวว่า "เรากำลังเล่นกับฝั่งของแชมเปี้ยนส์และความแตกต่างสามารถมองเห็นได้เมื่อพวกเขาทำประตูด้วยโอกาสแรกของพวกเขา"

    Nicolo Zaniolo เพิ่มใน asroma.com: "เราไม่ได้ใช้โอกาสของเราและพวกเขา - เมื่อพวกเขามีการเปิดพวกเขาใช้ประโยชน์ เราพลาดโอกาสของเราและ  สมัคร UFABET พวกเขาไม่ได้ เราจำเป็นต้องดีขึ้นในด้านหน้าของเป้าหมาย. "


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :