• สมัคร UFABET Mick McCarthy 'พอดี' สำหรับไอร์แลนด์แมตต์โดเฮอร์ตี้กล่าว

    สมัคร UFABET

    สมัคร UFABET หมาป่าผู้พิทักษ์ Matt Doherty ได้สนับสนุน Mick McCarthy ให้ประสบความสำเร็จในฐานะผู้จัดการของสาธารณรัฐไอร์แลนด์หลังจากกลับมาทำหน้าที่เป็นครั้งที่สอง

    แม็กคาร์ธีได้รับสัญญาสองปีกับเป้าหมายที่จะมีคุณสมบัติครบถ้วนสำหรับยูโร 2020 ก่อนที่เขาจะเข้ารับตำแหน่งผู้บังคับบัญชาใหม่ภายใต้การเป็นนายสตีเฟ่นเคนนี่

    "เขาทำอย่างเห็นได้ชัดก่อนหน้านี้และเป็นสิ่งที่เขาสนใจ" โดเฮอร์ตี้กล่าวกับ The Exclusion of Offside Rule Exclusion "ฉันคิดว่าเขาเหมาะมาก"

    แมตต์โดเฮอร์ตี้ต้องอดทนก่อนในอาชีพของไอร์แลนด์ (Brian Lawless / PA)

     

    อดีตมิลวอลซันเดอร์แลนด์หมาป่าและอิปสวิชเจ้านายแม็กคาร์ธีเคยอยู่ในความครอบครองของไอร์แลนด์เป็นเวลาหกปีนับจากปีพ. ศ. 2539 ออกจากตำแหน่งเมื่อไม่กี่เดือนหลังจากฟุตบอลโลกปี 2002 ซึ่งเขาได้รับแต่งตั้งให้เป็นกัปตันรอยคีน

    โดเฮอร์ตี้ถูกนำตัวไปฟุตบอลอังกฤษโดย McCarthy เมื่อเซ็นสัญญากับ Wolves ในปี 2010 และเขาก็รอคอยที่จะได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้ง

    "ฉันมีความเคารพต่อมิกมาก" เขากล่าว "เขาเป็นผู้จัดการทีมตอนแรกที่เข้ามา [ที่ Wolves] เขาทำให้ผมฝึกกับทีมชุดแรกและทำให้ผมดีขึ้น

    "เขาเป็นคนที่ดีจริงๆและเป็นผู้จัดการที่ดี เขาทำงานที่อิปสวิชเป็นเวลานานเขาทำงานได้ไม่น่าเชื่อ

    "ฉันจำได้ว่าตอนที่ฉันเข้ามาครั้งแรกที่ [Wolves] สมัคร UFABET เขากำลังกลัวและน่ากลัว ฉันไม่ต้องการเดินผ่านเขาไปที่ทางเดิน เมื่อครั้งแรกที่ฉันมาถึงฉันไม่ทราบว่าจะโทรหาผู้จัดการ เขาลงมาและฉันก็พูดว่า 'คุณไม่เป็นไรมิก?' และทุกคนเรียกเขาว่าเจ้านาย! เขาไม่ได้พูดอะไรในเวลานั้น

     

  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :