• สมัคร UFABET Steven Gerrard gives his backing to PFA review

    สมัคร UFABET

    สมัคร UFABET สตีเว่นเจอร์ราร์ดได้เรียกร้องให้ PFA ให้ความคิดเห็นเป็นประจำโดยมีตำแหน่ง Gordon Taylor เป็นหัวหน้าผู้บริหารภายใต้การคุกคามจากสมาชิกที่ไม่พอใจ

     

    เทย์เลอร์ซึ่งเป็นผู้นำในกลุ่มผู้เล่นมา 37 ปีได้เข้ามาวิจารณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้รวมถึงประธาน Ben Purkiss

     

    เงินเดือน 73 ปีกว่า 2 ล้านปอนด์ได้รับเรื่องของการถกเถียงมากเช่นเดียวกับการบันทึก PFA ของการสนับสนุนสมาชิกในสถานการณ์ที่ยากลำบากจากความเจ็บป่วยไปสู่การล้มละลาย

     

    ผู้เล่นมากกว่า 300 คนทั้งในปัจจุบันและอดีตเคยเซ็นสัญญากับเทย์เลอร์เพื่อขอลาออกในขณะที่นายเรนเจอร์สเจเรอร์เปิดเผยว่าเขาได้รับข้อความขอให้เขาเข้าร่วมในข้อพิพาทต่อเนื่อง

     

    "ผมขอร้องให้ผู้เล่นแต่ละคนต่างถามผมและพูดว่า" ผมจะตั้งชื่อให้กับเรื่องนี้ได้หรือไม่ "อดีตกัปตันทีม Liverpool และ England กล่าวกับเดอะเทเลกราฟ

     

    "ความเห็นของผมก็คือเมื่อคุณมีองค์กรที่มีขนาดใหญ่พอ ๆ กับ PFA และสหภาพแรงงานที่มีขนาดใหญ่และมีผู้คนจำนวนมากได้รับผลกระทบควรมีการตรวจสอบสหภาพเป็นประจำทุกครั้ง

     

    "ไม่ว่าจะเป็นเวลาสองปีสี่ปีห้าปีผมไม่ทราบ แต่ด้วยการทำเช่นนี้คุณจะมั่นใจได้ว่าองค์กรทำงานได้อย่างราบรื่นและมีสุขภาพดี

     

    "ในตอนนี้เห็นได้ชัดว่าแบ่งออกเป็นส่วน ๆ ดังนั้นผมจึงยินดีที่จะทบทวนกระบวนการนี้และถ้ามีอะไรที่ไม่ควรมีในสหภาพแรงงานคุณจำเป็นต้องหลีกทางให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และทำให้คนที่สามารถทำได้ ย้ายสหภาพไปข้างหน้ามีสุขภาพดีและในสถานที่ที่เหมาะสม. "

     

    เมื่อวันพุธที่ผ่านมาเทย์เลอร์ประกาศว่า "ความคิดเห็นแบบเต็มรูปแบบและเปิดกว้าง" ในองค์กรซึ่งเป็นการต้อนรับที่ยินดีต้อนรับโดยเจอร์ราร์ด

     

    "สหภาพ - ถ้ามันไม่ทำงานอย่างถูกต้อง - แล้วคนอิสระหรือคนควรจะเข้ามาและทบทวนและถ้าใครเป็นแบบจ่ายเงินส่วนเกินหรือต่ำกว่าประสิทธิภาพแล้วได้รับพวกเขาออก ฉันหวังว่า "ผู้จัดการเรนเจอร์กล่าว

     

    "PFA ทำหลายสิ่งที่ดี - ฉันมีประสบการณ์ที่ดีกับ PFA แต่ฉันก็เข้าใจด้วยว่าคนอื่น ๆ ถูกทิ้งลงแรงในพื้นที่อื่น ๆ และถ้าเป็นกรณีนี้ มันไม่ได้เกิดขึ้นอีก "

     

    ในขณะที่เจอร์ราร์ดไม่เคยขอความช่วยเหลือจาก PFA แต่ชื่อที่มีชื่อเสียงระดับสูงจำนวนมากและผู้สนับสนุนงานด้านการกุศลคนหนึ่งคือ Paul Merson

     

    เขียนคอลัมน์ของเขาสำหรับเดลี่สตาร์ในวันเสาร์กองกลางอาร์เซนอลอดีตอ้างว่าเทย์เลอร์ช่วยชีวิตของเขาและเสริมว่าเขาไม่สมควรได้รับการล่าแม่มด

     

    "คนต้องคิดสองครั้งก่อนจะเรียกเขาไป เมื่อหกปีก่อนผมได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งผิวหนังหลังจากที่แพทย์พบว่ามีเมลาโนมาอยู่ด้านหลังของฉันและกอร์ดอนเป็นคนที่ดีต่อผมมาก "มร.

     

    "PFA จ่ายเงินสำหรับการสแกนและนัดหมายและการรักษาของฉันและมันเป็นเงินเป็นจำนวนมาก มันเป็นมากกว่าที่ฉันสามารถจ่ายได้ในเวลา เงินที่ร้ายแรง

     

    "ฉันไม่สามารถพูดมากพอของวิธีการที่เขาปฏิบัติกับฉัน สมัคร UFABET  ถ้าไม่ใช่กอร์ดอนและ PFA ใครจะพูดว่าฉันยังมีชีวิตอยู่วันนี้ล่ะ? "

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :